19/Jul2024

Chính Sách Bảo Hành Máy Lạnh Điều Hòa Panasonic

Chính Sách Bảo Hành Máy Lạnh Điều Hòa Panasoni Các Loại

Proshop Sen Việt xin gửi tới Quý khách chính sách bảo hành điều hòa Panasonic theo từng dòng máy: treo tường, thương mại, trung tâm VRF. Chính sách bảo hành này áp dụng từ ngày 1/4/2024 đến ngày 31/3/2025. Quý khách cần hỗ trợ về sản phẩm, vui lòng gọi 1900.4488 để được phục vụ nhanh nhất.

1. Chính Sách Bảo Hành Máy Lạnh Panasonic


Xuất Xứ

Thời hạn bảo hành
  Từ ngày mua A/B [Tháng]     Từ ngày xuất xưởng [Tháng] Thời hạn đặc biệt
1.  Điều hòa dân dụng công suất nhỏ (RAC)
Nhập khẩu   12/24     15 - Bảo hành 07 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử (thời hạn kích hoạt được tính trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất dàn lạnh với kiểu máy AKH-8 hoặc dàn nóng với các kiểu máy còn lại).
2. Điều hòa cục bộ thương mại (PAC): Cassette, âm trần nối ống, áp trần, tủ đứng
Nhập khẩu   12/24     15   - Đối với khách hàng sử dụng trực tiếp: Bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử (thời hạn kích hoạt được tính trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất dàn lạnh)
- Đối với khách hàng dự án: Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam.
3. Điều hòa trung tâm VRF
Nhập khẩu   18  

- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày T&C nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày giao hàng, bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày giao hàng, hoặc:

- Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam (có chứng thư/cam kết bảo hành).

4. Điều hòa treo tường cục bộ bán riêng cho dự án (RAC)
Nhập khẩu     18   - Bảo hành 18 tháng kể từ ngày giao hàng, bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng.
hoặc:
- Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam (có chứng thư/cam kết bảo hành).
- Không áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử.
- Trường - Đối với khách hàng sử dụng trực tiếp: Bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử (thời hạn kích hoạt được tính trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất dàn nóng).
- Đối với khách hàng dự án: Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam hợp ngoài dự án: Bảo hành 15 tháng kể từ ngày sản xuất dàn nóng.
5. Điều hòa Multi: Cassette, âm trần nối ống, treo tường
Nhập khẩu    12/24     15   - Đối với khách hàng sử dụng trực tiếp: Bảo hành 5 năm máy nén kể từ ngày sản xuất dàn nóng nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử (thời hạn kích hoạt được tính trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất dàn nóng)
- Đối với khách hàng dự án: Bảo hành theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng mua bán sản phẩm với Panasonic Việt Nam.

** Chú thích:

(A/B*) được giải thích như sau:
A/B: Số tháng bảo hành tính từ ngày mua (A) nhưng không vượt quá số tháng (B) kể từ ngày xuất xưởng.
Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi nhận trên hệ thống.
Trong trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn, hoặc chưa đăng ký bảo hành qua hệ thống Đăng Ký Bảo Hành Điện Tử, thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ ngày xuất xưởng.
Danh sách sản phẩm do PSV phân phối có thể thay đổi mà không báo trước.

2. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí)

2.1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế ... hoặc các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy,
2.2. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
2.3. Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.
2.4. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ) của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).
2.5. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy.
2.6. Sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng và các biện pháp phòng ngừa an toàn hoặc điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

3. Tiếp nhận bảo hành và thực hiện bảo hành

Khách hàng/ đại lý vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Proshop Sen Việt, số điện thoại: 1900.4488 để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành.

chinh-sach-bao-hanh-cac-loai-dieu-hoa-panasonic

Chính Sách Bảo Hành Máy Điều Hòa Panasonic